in hop qua

Trong những dịp lễ, Tết, nhu cầu in hộp quà tăng cao ở các doanh nghiệp, tổ chức. Hộp quà đóng vai trò quảng bá thương hiệu, xây dựng mối quan hệ với đối tác và khách hàng.

Tuy nhiên, không ít doanh nghiệp mắc phải những sai lầm phổ biến khi đặt in hộp quà, ảnh hưởng đến chất lượng và hiệu quả truyền thông của món quà. Dưới đây là các sai lầm thường gặp và cách khắc phục.

Sai lầm thường gặp khi doanh nghiệp đặt in hộp quà

In hộp giấy có định lượng giấy không phù hợp

Đây là lỗi thường gặp khi đặt in hộp quà ở các doanh nghiệp. Doanh nghiệp chỉ tập trung vào độ bền của hộp nhưng không chú ý tới mối liên quan tới kích thước hộp.

Việc chọn định lượng giấy quá lớn so với kích thước hộp có thể tạo ra mẫu hộp không được thanh thoát và góc cạnh. Mặt khác nếu định lượng giấy quá thấp sẽ tạo ra mẫu hộp mỏng, kém bền.

Định lượng giấy sử dụng in hộp quà thường dao động từ 210gsm đến 300gsm. Định lượng giấy được chọn theo các tiêu chí sau:

– Kích thước hộp quà.

– Trọng lượng hộp quà.

– Giá trị hộp quà.

Việc chọn đúng định lượng giấy không chỉ ảnh hưởng tới tính thẩm mỹ, nó còn trực tiếp ảnh hưởng tới chất lượng và chi phí cho món quà. Để có được định lượng giấy phù hợp tốt nhất bạn nên cung cấp các thông tin, đặc điểm của món quà để được đơn vị sản xuất hộp quà tư vấn.

in hop giay
In hộp quà chất lượng với định lượng giấy phù hợp, đảm bảo độ bền và tính thẩm mỹ của món quà.

Chọn giấy bồi không phù hợp

Nhằm tối ưu giá thành cho mẫu hộp, hộp đựng quà sử dụng lớp giấy Carton bên trong. Do đó kết cấu của hộp quà chia thành 2 phần như sau:

– Lớp giấy Carton dày bên trong.

– Giấy bồi để in ấn bên ngoài hộp.

Lớp bên trong chịu ảnh hưởng nhiều bởi định lượng giấy như đã nói ở trên. Lớp giấy bồi bên ngoài hộp rất quan trọng. Giấy bồi ảnh hưởng tới chất lượng in ấn và thiết kế bên ngoài hộp. Đây là yếu tố quyết định nhiều tới tính thẩm mỹ, sự cao cấp của hộp quà.

Các loại giấy bồi thích hợp dùng trong in hộp quà phổ biến là: Duplex, Bristol, Ivory, giấy Mỹ thuật.

Trong đó giấy Mỹ thuật có giá thành cao nhất, chất liệu này dùng phổ biến cho hộp quà cao cấp. Các loại giấy Duplex, Bristol, Ivory có giá thấp hơn thích hợp in hộp quà số lượng lớn, để doanh nghiệp tặng đối tác, khách hàng qua các sự kiện, dịp lễ, tết.

>>> Nâng tầm quà tặng bằng hộp giấy đựng quà ấn tượng

in hop giay
Chọn giấy bồi chính xác trong in hộp quà giúp tăng tính sang trọng và ấn tượng.

In hộp quà không phù hợp với giá trị món quà

Sai lầm thứ 3 là sự không phù hợp giữa mẫu hộp đựng và món quà. Giá trị của hộp và món quà không tương xứng với nhau. Do quá chú trọng vào việc chọn quà nên sử dụng mẫu hộp khá sơ sài. Điều này thể hiện sự thiếu chu đáo, chuyên nghiệp của doanh nghiệp. 

Mặt khác, lại có doanh nghiệp tập trung quá vào mẫu hộp bên ngoài, đầu tư mẫu hộp cao cấp với món quà có giá trị không cao. Sai lầm này gây mất thiện cảm với đối tác, khách hàng khi mở hộp quà. 

>>> Tạo dấu ấn doanh nghiệp với 3 mẫu hộp quà tặng ấn tượng

in hop giay
Sự cân đối giữa mẫu hộp và giá trị món quà giúp tạo ấn tượng tốt đẹp cho khách hàng.

Thiết kế bên trong không phù hợp với sản phẩm

Phần thiết kế bên trong hộp, như khuôn đựng quà, cần được điều chỉnh theo kích thước và tính chất của sản phẩm. Điều này không chỉ giúp bảo vệ quà tặng mà còn thể hiện sự tinh tế và chu đáo của doanh nghiệp.

Để có khuôn bên trong phù hợp tốt nhất doanh nghiệp nên mang theo những món quà bên trong để được đơn vị sản xuất hộp quà tư vấn.

in hop giay
Thiết kế khuôn bên trong hộp quà phù hợp giúp bảo vệ sản phẩm và thể hiện sự tinh tế.

Sai lầm trong thể hiện tính thương hiệu

Nhiều doanh nghiệp quá tập trung vào thiết kế hộp đẹp mà quên mất yếu tố thương hiệu. Hộp quà là cơ hội để khẳng định thương hiệu thông qua các chi tiết như màu sắc, logo, và thông tin doanh nghiệp. Việc chọn màu sắc và bố trí hợp lý giúp nâng cao khả năng nhận diện thương hiệu.

Không tính toán kỹ số lượng khi đặt hàng

Một sai lầm khá nhiều doanh nghiệp mắc phải là không tính kỹ số lượng khi sản xuất hộp quà. Hậu quả là gây ảnh hưởng tới chất lượng món quà hoặc gây lãng phí cho doanh nghiệp.

Hầu hết các mẫu hộp quà sẽ khác nhau theo từng dịp, từng sự kiện hay từng năm. Tốt nhất nên tính toán số lượng quà tặng và đặt in với số lượng vừa đủ hoặc dư trong khoảng xác định.

Chủ quan trong cách chọn công ty in hộp quà

Chọn đối tác in ấn không phù hợp có thể dẫn đến việc nhận sản phẩm không đạt yêu cầu hoặc tốn chi phí cao hơn. Doanh nghiệp nên chọn những đơn vị uy tín, có kinh nghiệm, đảm bảo quy trình làm việc rõ ràng, minh bạch.

Có nhiều nguồn để bạn tìm ra đơn vị in ấn:

– Tìm hiểu qua bạn bè, người thân, đối tác.

– Thông tin trên Google, mạng xã hội.

– Review trên các hội nhóm về đánh giá về địa chỉ in.

– Tìm hiểu qua các sản phẩm họ đã từng thực hiện.

in hop giay
Chọn đối tác in hộp quà uy tín để đảm bảo chất lượng và tối ưu chi phí.

In ấn hộp quà hiệu quả với Bao bì Bình Dương

Với nhiều năm kinh nghiệm, Bao bì Bình Dương mang đến các giải pháp in hộp quà chất lượng và phù hợp với nhu cầu doanh nghiệp. Hãy để chúng tôi giúp bạn tạo nên những món quà ý nghĩa, góp phần xây dựng hình ảnh thương hiệu vững chắc.

BAO BÌ BÌNH DƯƠNG

Hotline: 077 8878 222

Email: info@baobibinhduong.vn