hop qua cao cap 2

Việc tạo dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng là yếu tố quan trọng để đảm bảo sự thành công của một doanh nghiệp. Vì thế hộp quà tặng đã trở thành một công cụ chiến lược không thể thiếu trong chiến dịch tiếp thị và xây dựng thương hiệu. Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá 3 mẫu hộp quà độc đáo và hiệu quả.

1. Hộp quà tri ân khách hàng

Một số doanh nghiệp lớn thường có chương trình tặng quà cảm ơn khách hàng đã ủng hộ và tin tưởng sản phẩm hoặc dịch vụ. Vì vậy, hộp quà tri ân cần thiết kế tạo ấn tượng tích cực và có sự gắn kết mạnh mẽ với khách hàng.

Để hộp quà tri ân có hiệu quả cao, hãy lồng ghép sản phẩm, dịch vụ bạn đang cung cấp khéo léo và tùy chỉnh hộp quà sao cho phù hợp. Ví dụ, nếu doanh nghiệp bạn hoạt động trong lĩnh vực bao bì giấy, việc tặng hộp quà bao gồm sổ tay, lịch để bàn, đồ trang trí tái chế từ giấy… có thể tạo ấn tượng mạnh mẽ về sản phẩm công ty đang sản xuất trong lòng khách hàng.

Bên cạnh đó, hộp quà tri ân thường được thiết kế màu sắc tối giản và sang trọng, kết hợp hiệu ứng như ép nhũ, ép kim lên logo, tên doanh nghiệp để tạo điểm nhấn. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo đính kèm thêm thiệp cảm ơn, điều này có thể trở thành điểm cộng lớn cho hộp quà của bạn.

>>> Tìm hiểu lợi ích hộp quà cao cấp đối với doanh nghiệp

hop giay dung qua tang (2)

2. Hộp quà tặng mùa lễ hội

Vào những dịp lễ lớn như Tết, Trung thu, Giáng sinh… các doanh nghiệp nên sản xuất hộp quà tặng khách để thể hiện sự quan tâm và cũng là cách tạo cơ hội gặp gỡ, trò chuyện.

Có thể thấy, hộp quà dành riêng mùa lễ hội sẽ có thiết kế hình ảnh và màu sắc phù hợp với dịp lễ đó. Hộp quà sẽ thường in màu sắc rực rỡ và bắt mắt như đỏ, vàng, xanh… kết hợp cán vân bề mặt tạo hiệu ứng và phủ UV định hình lên chi tiết, hình ảnh, logo thương hiệu.

Ngoài ra, việc chèn thêm khay định hình có phủ lớp vải bên trên sẽ giúp hộp quà trở nên chỉn chu, cao cấp và bảo vệ quà tặng được tốt hơn. Thêm vào đó, có thể thiết kế thêm nơ ruy băng để trông hộp quà được mềm mại.

hop-giay-carton-123

3. Hộp quà kỷ niệm công ty

Bạn có thể tham khảo mẫu hộp quà tặng doanh nghiệp vào những cột mốc quan trọng như ngày thành lập, khánh thành, sinh nhật… Hộp quà này sẽ mang ý nghĩa thăm hỏi, tạo cho đối tác tiềm năng cảm giác được quan tâm và gắn kết.

Hộp quà kỷ niệm nên ưu tiên sử dụng màu sắc đặc trưng của đối tác mà bạn muốn gửi quà. Thêm vào đó, nên thiết kế thêm khay đựng quà bằng xốp, nhung hoặc bìa giấy cứng, vì quà tặng thường là vật phẩm trưng bày dễ vỡ như đồng hồ, mô hình, tranh… Doanh nghiệp có thể in ấn kết hợp tên công ty và tên đối tác để thể hiện sự khăng khít trong mối quan hệ.

Mỗi hộp quà tặng không chỉ là về giá trị vật chất mà còn về tinh thần, cảm giác khách hàng khi nhận được hộp quà từ doanh nghiệp. Vì vậy hãy chọn đơn vị sản xuất bao bì chuyên nghiệp, chỉn chu từ khâu thiết kế đến thành phẩm để đảm bảo đáp ứng yêu cầu của bạn.

>>> Top 5 ý tưởng tăng doanh thu bằng sản xuất bao bì giấy

hop qua cao cap 3

Hi vọng 3 kiểu hộp quà trên đáp ứng được nhu cầu và sự tìm kiếm của bạn. Tùy chỉnh từng hộp quà theo nhu cầu và đặc điểm riêng của đối tượng khách hàng sẽ giúp bạn tận dụng tối đa tác dụng công dụng của hộp quà. Liên hệ chúng tôi để được tư vấn thêm những giải pháp bao bì khác:

BAO BÌ BÌNH DƯƠNG

Hotline: 077 8878 222

Email: info@baobibinhduong.vn