Tết là dịp mà các nhãn hàng thi nhau tung ra thị trường hàng nghìn mẫu bao bì hộp giấy đa dạng nhằm thúc đẩy doanh thu trong dịp đặc biệt này. Lĩnh vực sản xuất bao bì giấy cũng nhộn nhịp từ đó. Trong đó chủ yếu vẫn là sản xuất và in ấn hộp giấy. Vậy lý do gì mà các doanh nghiệp nên sản xuất bao bì hộp giấy cho món quà Tết 2023? Bài viết dưới đây sẽ cho bạn câu trả lời.

hop qua tet

>>> 4 bước trong quy trình sản xuất bao bì hộp quà cao cấp

Sản xuất hộp giấy là thuận theo xu hướng tiêu dùng

Cùng với xu hướng bảo vệ môi trường. Việc tiêu thụ bao bì giấy ngày càng được nhiều người tiêu dùng tin chọn. Chính vì thế sản xuất hộp giấy cho những món quà ngày Tết là một lợi thế. Các sản phẩm được thiết kế hộp giấy được sự tiếp nhận của đông đảo người tiêu dùng. Điều đó góp phần quan trọng thúc đẩy doanh thu cho doanh nghiệp.

Ngoài ra hộp giấy được người tiêu dùng đánh giá là vệ sinh và an toàn hơn so với các loại bao bì khác. Hộp giấy cũng rất an toàn cho các sản phẩm bánh kẹo của trẻ em trong dịp lễ Tết.

hop qua tet 2023

Hộp giấy được thiết kế bắt mắt hơn

Những mẫu sản xuất hộp giấy được thiết kế thành nhiều kiểu dáng, mẫu mã khác nhau đặc biệt dành riêng cho ngày Tết. Mang lại cảm giác ấn tượng, rất thích hợp dành tặng cho những người thân yêu và đối tác doanh nghiệp.

Đặc biệt là sở hữu bao bì hộp giấy cứng cáp. Khiến cho món quà ngày Tết trở nên lịch sự và sang trọng khiến ai cũng thích thú.

>>> Top 10 mẫu hộp giấy quà tặng độc đáo

Sản xuất bao bì hộp giấy tiết kiệm chi phí

So với sản xuất bao bì từ các chất liệu khác, việc sản xuất hộp giấy được tính toán là tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp. Cùng với nhu cầu về các sản phẩm tăng cao trong dịp lễ Tết. Thì lựa chọn sản xuất hộp giấy làm quà tặng, chính là phương án tối ưu vừa tiết kiệm mà vẫn mang lại sự chuyên nghiệp và lịch sự.

Khi sản xuất hộp giấy với nhiều chất liệu giấy khác nhau. Các công ty sản xuất bao bì sẽ đánh giá chất liệu nào phù hợp nhất với sản phẩm. Vừa đáp ứng được công năng của hộp giấy lại đảm bảo tính thẩm mỹ và giá trị. Lựa chọn được loại giấy và định lượng giấy phù hợp nhất tiết kiệm tối đa chi phí cho sản xuất hộp giấy dịp lễ Tết 2023.

>>> Vì sao nên chọn công ty đạt BSCI?

Sản xuất hộp giấy-một cách PR cho doanh nghiệp

Một thiết kế hộp giấy đẹp vẫn được khách hàng lựa chọn và sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau nhất là cho những món quà tặng cho nhau ngày Tết. Một mẫu hộp giấy được người tiêu dùng tin chọn sẽ giúp quảng bá nhãn hàng của bạn rộng rãi hơn. Nhờ đó thương hiệu của bạn được nhiều người biết tới.

Bạn có thể in ấn hộp giấy với tên thương hiệu, câu slogan dịp tết hoặc logo đặc trưng của doanh nghiệp. Việc khách hàng tái sử dụng bao bì của sản phẩm là đã tạo được thiện cảm cho chính khách hàng và đồng thời khiến họ luôn nhớ tới doanh nghiệp khi tái chế lại hộp giấy quà Tết đó.

Trên đây là những lý do nên sản xuất hộp giấy làm món quà Tết 2023. Hãy liên hệ với Bao bì Bình Dương nếu bạn cần tư vấn miễn phí và hỗ trợ.

BAO BÌ BÌNH DƯƠNG

Email: info@baobibinhduong.vn

Hotline: 077 8878 222