tieu chuan bao bi

Có những loại tiêu chuẩn bao bì nào và lợi ích đạt được là gì? Dưới đây, Bao bì Bình Dương sẽ liệt kê các yêu cầu chứng nhận hiện tại trong nước và nước ngoài thường thấy.

In ấn và đóng gói như là một phần không tách rời của chuỗi sản xuất và tiếp thị, mang theo bao bì sản phẩm, xác định và các trách nhiệm quan trọng khác. Là một nhà cung cấp then chốt, các khách hàng ngành công nghiệp yêu cầu phải đáp ứng tất cả các loại chứng nhận và các dự án kiểm tra. 

Giấy chứng nhận in hoa Trung Quốc

1. Antimon kim loại nặng (Sb), asen (Ba), chì (Pb), cadmium (Cd), crôm (Cr), thủy ngân (Hg) và selenium (Se) có 8 thành phần và 16 hợp chất hữu cơ dễ bay hơi.

2. Các yêu cầu về môi trường của quá trình sản xuất được đánh giá theo ba khía cạnh của việc bảo tồn tài nguyên, tiết kiệm năng lượng và tái chế, vv theo quy trình in, in và in.

Chứng nhận rừng FSC

1. Chứng nhận FSC thường được chia thành chứng nhận FM và COC.

2. FM áp dụng cho “đơn vị quản lý rừng” của tổ chức chứng nhận bên thứ ba để đánh giá hiệu quả quản lý rừng của đơn vị vận hành để chứng minh các yêu cầu hoạt động bền vững.

3.COC áp dụng cho các doanh nghiệp chế biến gỗ và chế biến, từ việc mua sắm, tàng trữ, sản xuất đến lưu thông và bán toàn bộ dây chuyền. Để đảm bảo rằng sản phẩm cuối cùng xuất phát từ rừng được chứng nhận.

4. Toàn bộ quá trình chế biến gỗ từ rừng sang người tiêu dùng có thể được truy tìm.

>>> Tìm hiểu tiêu chuẩn quốc BSCI và lợi ích đối với doanh nghiệp

Chứng nhận ISO12647

1.   Tổ chức tiêu chuẩn hóa quốc tế (ISO), tiêu chuẩn chứng nhận chung cho ngành in.

2.    Chủ yếu từ: Pre-in trao đổi dữ liệu tiêu chuẩn; Tiêu chuẩn kiểm soát quy trình in; Tiêu chuẩn thể dục thể thao in nguyên phụ liệu; Một số bộ phận kỹ thuật của con người / các tiêu chuẩn an toàn.

Chứng nhận G7

1. Khởi đầu bởi liên hiệp các doanh nghiệp số quốc tế của Mỹ (IDEAlliance).

2. Trong G7, “G” đại diện cho Quy mô Xám, và “7” đại diện cho 7 màu được chỉ định trong tiêu chuẩn ISO. Chứng nhận g-7 nhằm hướng dẫn các công ty xác định và hiệu chỉnh màu xám trong bản in để thực hiện tốt hơn tiêu chuẩn in ISO 12647.

3. G7 có thể được xem như là một phương pháp khắc phục để khắc phục, chứng nhận rằng G7 có thể chứng minh rằng nhà máy hiểu các phương pháp khắc phục của G7 và rằng thiết bị in có thể đạt tiêu chuẩn quốc tế về in.

PSA chứng nhận

1. Tên đầy đủ là In ấn Tiêu chuẩn Kiểm toán, là một chương trình chứng nhận do RIT phát triển

2. Đánh giá xem quá trình sản xuất của nhà máy có đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế và PSA là sự mở rộng của Master G7, được chứng nhận bởi chuyên gia G7 PCC.

Chứng nhận PSO

1. Phát triển bởi liên bang của ngành công nghiệp in ấn và truyền thông của Đức.

2. Hai tổ chức, Fogra của Đức và Ugra ở Thụy Sĩ, tương ứng thực hiện việc chứng nhận.

3. Chứng nhận của PSO là đạt tiêu chuẩn quốc tế ISO, từ dự thảo của khách hàng, chế biến trước khi in, kiểm tra bằng kỹ thuật số, in ấn và in và in ấn.

Chứng nhận ICTI

1. ICTI là viết tắt của hiệp hội ngành công nghiệp đồ chơi quốc tế (ICTI). ICTI CARE nhằm đảm bảo rằng đồ chơi được sản xuất trong môi trường an toàn và nhân đạo.

Các nhà sản xuất đồ chơi và người bán hàng chính ở châu Âu và Mỹ là thành viên của hiệp hội.

3. Nếu sản phẩm in được coi là một phần của đồ chơi, hoặc LOGO của sản phẩm được in, phải thông qua chứng chỉ ICTI.

>>> Tiêu chuẩn ICTI được sử dụng khi sản xuất bao bì đồ chơi như thế nào?

Chứng nhận GMI

1. Ra mắt bởi công ty đo lường chất lượng quốc tế.

2. Kiểm soát chất lượng quá trình trước và sau khi in, in, in và in.

3. Nhiều khách hàng như Lowe’s / Target / Best Buy / JCPenney.

Danh mục chất lượng sản phẩm

Chứng nhận BRC

1. Các chương trình chứng nhận do hiệp hội bán lẻ Anh đưa ra. Nó được công nhận bởi các nhà bán lẻ Anh, và nhiều khách hàng châu Âu và Úc cũng có thể đăng ký với tiêu chuẩn.

2. Chủ yếu liên quan đến thực phẩm, hàng tiêu dùng, đóng gói thực phẩm, lưu trữ và phân phối, thực phẩm không phải là gmo.

3. Các tiêu chuẩn hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001 và GMP (đặc tả công việc tốt).

Chứng nhận ISO22000:

1. Hệ thống quản lý an toàn thực phẩm do tổ chức tiêu chuẩn hoá quốc tế giới thiệu. Áp dụng cho bất kỳ mô nào trong chuỗi thức ăn, bất kể quy mô của tổ chức.

2. Dựa trên kiến ​​trúc hệ thống quản lý ISO9001, tập trung vào kế hoạch, thực hiện, kiểm tra và cải tiến HACCP.

>>> Tiêu chuẩn BRC và ứng dụng trong sản xuất bao bì

Chứng nhận EICC

1. Quy tắc ứng xử công nghiệp điện tử, do các công ty điện tử lớn của quốc tế khởi xướng.

2. Chủ yếu bao gồm trách nhiệm xã hội, bảo vệ môi trường, sức khoẻ và an toàn, phúc lợi của nhân viên, môi trường làm việc, đạo đức làm việc, quản lý hệ thống …

3. Áp dụng đối với người bán, nhà sản xuất hoàn chỉnh, nhà sản xuất phụ kiện, nhà thầu chính.