in an tem nhan

Xu thế ngày càng thay đổi. Khách hàng ngày nay luôn có những yêu cầu khắt khe khi lựa chọn sản phẩm. Và in ấn tem nhãn sẽ giúp bao bì giấy giải quyết tất cả những nhu cầu của khách hàng. Bao bì Bình Dương sẽ giúp bạn tìm hiểu lý do vì sao nên lựa chọn in ấn tem nhãn cho bao bì giấy.

Tại sao cần in ấn tem nhãn?

Hôm nay, nếu bạn đang làm việc ở đơn vị sản xuất và cung cấp các sản phẩm ra ngoài thị trường, hãy nhớ đặt sản xuất 1 loại tem nhãn ngay vì:

Tiết kiệm chi phí sản xuất

In ấn tem nhãn cho bao bì giấy là một lựa chọn thông minh giúp bạn và doanh nghiệp tiết kiệm chi phí tốt hơn, nhất là với doanh nghiệp nhỏ và muốn dành kinh phí cho những khoản chi khác cũng quan trọng không kém.

Tuy nhiên, nói như thế không đồng nghĩa một tem nhãn tiết kiệm sẽ có tác dụng kém. Bởi lẽ, nhiều thương hiệu đã chứng minh điều ngược lại.

Sức mạnh của những thiết kế tem nhãn trên bao bì giấy là không thể xem thường. Vì tem nhãn đẹp có thể giúp thương hiệu bạn toả sáng trong hàng loạt sản phẩm cùng phân khúc khác và dĩ nhiên không tốn quá nhiều chi phí in ấn như các sản phẩm cao cấp khác.

bao bi binh duong tem nhan

>>> Hanger giấy carton tái chế

Tiết kiệm thời gian dán lên bao bì giấy

Việc sử dụng tem nhãn hiệu quả hơn in ấn thông thường vì chúng chỉ cần mở lớp băng keo và dán được ngay lên sản phẩm. Điều này giúp chúng ta tiết kiệm lớn thời gian thay vì đem sản phẩm bao bì giấy đi in vừa tốn kém, vừa mất thời gian.

Tem nhãn rất dễ sử dụng, không chỉ dán trên sản phẩm mà còn dùng để dán trên các sản phẩm khác phục vụ cho mục đích đóng dấu dấu ấn thương hiệu chẳng hạn như phong thư, bưu phẩm…

Ngày nay, với sự phát triển của công nghệ in ấn, một thương hiệu có thể có nhiều loại tem nhãn khác nhau và có thể sử dụng tuỳ mục đích của thương hiệu. Tuy nhiên, chúng phải có màu sắc đồng nhất với bộ nhận dạng thương hiệu có như vậy thì sản phẩm tạo ra mới có ý nghĩa.

bao bi binh duong

>>> Cập nhật 10 loại túi giấy phổ biến nhất hiện nay

Gia tăng giá trị sản phẩm khi dán tem nhãn

Một tem nhãn đẹp còn tăng giá trị sản phẩm mà nó được dán lên đáng kể. Nói đâu xa, khi bạn ra quầy tạp hoá hay siêu thị, điều gì thu hút bạn nhất khi nhìn những sản phẩm trên kệ này? Đó chẳng phải là tem nhãn hay sao?

Vì thế việc thiết kế tem nhãn bắt mắt, thể hiện được màu sắc doanh nghiệp sẽ là công cụ tuyệt với đem lại lợi ích không những về mặt kinh tế, mà còn truyền thông.

in an tem nhan bao bi giay

Hiện nay có rất nhiều cơ sở in ấn tem nhãn tràn lan trên thị trường. Vì thế để chọn được nhà sản xuất bao bì tem nhãn đạt chất lượng, bạn cần bỏ công sức để tìm hiểu và thử nghiệm.

Để tránh được những rủi ro và tiết kiệm thời gian tìm công ty sản xuất bao bì tem nhãn, liên hệ Bao bì Bình Dương ngay hôm nay để được tư vấn hoàn toàn miễn phí!

BAO BÌ BÌNH DƯƠNG

Hotline: 077 8878 222

Email: info@baobibinhduong.vn