bao bi giay binh duong

Bạn là doanh nhân đang tìm hiểu về mô hình công ty sản xuất bao bì giấy? Hoặc chính bạn là công ty sản xuất bao bì giấy nhưng chưa tìm được hướng đi đúng cho doanh nghiệp.

Vậy hãy cùng Bao bì Bình Dương điểm mặt ngay 4 sai lần các công ty sản xuất bao bì cần tránh, để có được lợi nhuận như mong muốn.

Không tìm hiểu nhu cầu khách hàng

Đây được xem là sai lần đầu tiên mà hầu hết các công ty bao bì giấy mới thường gặp phải. Bạn cần làm việc với khách hàng sát sao để hiểu được mong muốn của họ và có kế hoạch điều chỉnh, tư vấn phù hợp.

Với số lượng công ty bao bì giấy nhiều như hiện nay, chỉ với một sự lơ là khách hàng có thể đánh giá bạn không đầu tư đủ thời gian cho họ và quay lưng chọn đơn vị đối thủ. Do đó, sản phẩm bao bì giấy chất lượng là điều đương nhiên bạn cần cung cấp cho khách hàng.

Hãy xin một cuộc hẹn với khách hàng để có thể trò chuyện và hiểu được điều họ kỳ vọng vào sản phẩm bao bì giấy, gửi mẫu thử, bao bì giấy có sẵn để khách hàng có thể tận mắt nhìn thấy màu sắc và hoa văn in ấn. Từ đó, họ cảm thấy tin tưởng và ủng hộ doanh nghiệp bạn trong nhiều dự án bao bì giấy khác.

bao bi giay

Nguồn cung cấp giấy không rõ ràng

Nguyên liệu bột làm bao bì giấy cũng quan trọng không kém vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến người sử dụng. Nếu nguồn cung cấp giấy không rõ ràng có thể khiến khách hàng của bạn nghi ngờ về chất lượng bao bì giấy.

Đặc biệt, với những bao bì giấy đựng trực tiếp thực phẩm thì việc bao bì giấy sạch là yếu tố quan trọng đầu tiên bạn cần chứng minh với khách hàng trong lần giao dịch đầu tiên. 

>>> Xem thêm: Tiêu chuẩn đánh giá bao bì giấy.

Không kiểm tra chất lượng đầu ra

Lỗi tiếp theo khiến nhiều đơn vị sản xuất bao bì giấy mất điểm là việc không kiểm tra chất lượng đầu ra của sản phẩm bao bì giấy. Ngay cả khi đầu vào và quy trình chỉnh chu thì chúng ta cũng không thể chủ quan kết quả.

Với các doanh nghiệp lớn, đội ngũ kiểm tra chất lượng đầu ra luôn hùng hậu. Họ sẽ là người giám sát và xem xét sản phẩm bao bì giấy sau cùng trước khi giao cho đơn vị vận chuyển.

bao bi giay binh duong

>>> Xem thêm: Tìm hiểu túi giấy kraft giặt được – Túi washable

Không tiếp nhận phản hồi của khách hàng

Sau cùng, đừng quên tiếp nhận phản hồi của khách hàng như một “món quà”. Đây chắc chắn sẽ là điều đắt giá nhất giúp bạn cải thiện sản phẩm bao bì giấy trở nên tốt hơn.

Với những phản hồi tốt thì bạn đã có thêm công cụ PR cho dịch vụ của công ty. Dù đó là gì hãy tiếp nhận những điều này với thái độ niềm nở và tích cực nhất bạn nhé.

Bộ phần chăm sóc khách hàng của công ty bao bì giấy lúc này vô cùng quan trọng khi chịu trách nhiệm thu hồi ý kiến khách hàng. Sau đó, gửi những điều này để bộ phận sản xuất và cải tiến quy trình. Từ đó tạo nên một quy trình hoàn thiện và được nâng cấp theo từng ý kiến của khách hàng.

bao bi giay hop tac

Liên hệ với Bao bì Bình Dương ngay hôm nay để được tư vấn hoàn toàn miễn phí nhà sản xuất bao bì giấy uy tín.

BAO BÌ BÌNH DƯƠNG

Hotline: 077 8878 222

Email: info@baobibinhduong.vn