hop qua cao cap 2

Xu hướng đang ủng hộ việc sử dụng túi quà thân thiện môi trường. Bao bì giấy là một lựa chọn hàng đầu.

Bài viết hôm nay sẽ chỉ ra các lưu ý giúp bạn có bao bì dịp Tết độc đáo.

In bao bì Tết, doanh nghiệp cần quan tâm gì?

Một gói quà với bao bì giấy được thiết kế riêng cho dịp Tết sẽ giúp công ty ghi điểm trong mắt khách hàng và người nhận.

Liệu bạn đã nắm các lưu ý quan trọng để có một sản phẩm bao bì đậm chất riêng? Dưới đây là top 3 điểm quan trọng bạn không thể bỏ qua khi in bao bì Tết.

Chọn lựa hình ảnh in ấn phù hợp

Trên hết, bạn cần đi từ mục đích của quà Tết là gửi lời chúc, do đó hình ảnh trên bao bì giấy cần thể hiện được ý nghĩa này.

Bạn nên chọn các hình có hoạ tiết như hoa đào, mai và con giáp của năm mới. Ngoài ra, các hình ảnh đặc trưng của thương hiệu có thể được thiết kế cách điệu phù hợp với tổng thể.

Bên cạnh đó những hình ảnh này nên giúp bao bì giấy thể hiện được ý nghĩa đây chính là món quà của công ty gửi tặng. Đây vừa là cách thể hiện tấm lòng, vừa là công cụ marketing vô cùng hiệu quả.

bao bi giay Tet

>>> Xem thêm: Lý do nên lựa chọn bao bì hộp giấy cho quà Tết 2023

Màu sắc thông dụng hay phá cách?

Chọn màu sắc tươi sáng như đỏ, vàng, cam… hay màu của thương hiệu luôn là điều khiến nhiều doanh nghiệp đau đầu.

Nhiều người lo sợ chọn màu quá phổ thông sẽ dẫn đến nhầm lẫn với thương hiệu khác. Vì màu của doanh nghiệp lại khá tối và không làm bật được ý nghĩa của ngày Tết.

Gợi ý dành cho bạn chính là kết hợp hài hoà hai tông màu này trên bao bì. Bạn có thể thay đổi thứ tự màu giữa phần bao bì bên ngoài và bên trong hộp quà.

hop giay qua tet 2023

Đầu tư hiệu quả, tiết kiệm ngân sách

Đầu tư giấy gói quà là cách thể hiện nhã ý của công ty dành cho khách hàng và đối tác. Hơn thế, bao bì giấy được thiết kế riêng có thể thay bạn truyền thông đến khách hàng.

Vì thế, đầu tư khoản này bạn cần chọn công ty in bao bì uy tín để hạn chế rủi ro. Đơn vị sản xuất cần thực hiện đúng hẹn để tránh làm giảm ý nghĩa về món quà Tết tặng khách hàng.

hop giay qua tet 2023 (1)

>>> Xem thêm: Điểm danh 4 sai lầm công ty sản xuất bao bì giấy cần tránh

Công ty in bao bì uy tín hiện nay sẽ đưa ra những cam kết chặt chẽ trước khi làm việc. Đó là những cam kết về chất lượng bao bì giấy thành phẩm và thời gian giao hàng. Để tiết kiệm tối ưu bạn cần theo sát dự án và kiểm tra kỹ càng đơn hàng.

Liên hệ chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn miễn phí về quy trình và đơn vị sản xuất bao bì giấy uy tín!

BAO BÌ BÌNH DƯƠNG

Hotline: 077 8878 222

Email: info@baobibinhduong.vn