premium rigid box packaging 2

Đối với thị trường bao bì giấy luôn phát triển và thay đổi như ngày nay, việc sáng tạo ra những thiết kế độc đáo là điều cần thiết. Bài viết hôm nay gợi ý những kiểu thiết kế bao bì dự báo trở thành xu hướng trong tương lai bởi sự mới lạ và sáng tạo.

Bao bì cao cấp kể chuyện sáng tạo

Trong năm tới, các thiết kế bao bì sang trọng sẽ hướng về chiều sâu, bằng cách dẫn đưa khách hàng vào câu chuyện hấp dẫn của thương hiệu. Bao bì như một người kể chuyện thu hút, tạo ra trải nghiệm tương tác tuyệt vời khi khách hàng mở hộp sản phẩm. Qua đó, mỗi lần mở hộp sẽ là một lần mong đợi, phấn khích và trở thành một hành trình đáng nhớ.

Từ những chi tiết ép kim đến các hoa văn ép nổi, từ kiểu dáng hình khối đến màu sắc thiết kế, tất cả thể hiện lời nhắn tinh tế của thương hiệu đến khách hàng. Điều này gợi lên cảm xúc và trải nghiệm thực sự khó quên, góp phần gia tăng lòng trung thành của người dùng.

premium rigid box packaging

Nâng cấp trải nghiệm thực tế bằng bao bì

Sự phát triển mạnh mẽ của AI trong năm nay, hứa hẹn những thiết kế bao bì đầy sáng tạo bất ngờ trong thời gian tới.

Hãy tưởng tượng bạn vừa nhận được một sản phẩm có bao bì ấn tượng. Khi mở hộp, bạn nhìn thấy một mã QR nhỏ hoặc một biểu tượng mời bạn khám phá thêm. Điều này kích thích sự tò mò, bạn lấy điện thoại quét mã. Và, một thế giới tương tác mở ra, dẫn bạn vào hành trình kết nối với thương hiệu rất dễ dàng.

>>> Tìm hiểu lợi ích hộp quà cao cấp đối với doanh nghiệp

premium rigid box packaging

Bao bì tập trung hình ảnh cá nhân

Một mẫu hộp sử dụng cho rất nhiều mục đích khác nhau? Giờ đây khách hàng mong muốn nhiều hơn thế. Đó là các mẫu bao bì vừa cao cấp, vừa thể hiện phong cách cá nhân để tạo cảm giác độc quyền và độc đáo.

Các nhà sản xuất cần liên tục cải tiến để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, từ việc linh hoạt trong thiết kế, kỹ thuật in ấn cho đến hiệu ứng gia công, phụ kiện trang trí đính kèm… Bằng cách tạo ra những mẫu hộp cao cấp cá nhân hóa, các thương hiệu sẽ tạo ra kết nối mạnh mẽ hơn đến người dùng.

>>> Hộp cứng cao cấp – Bao bì hoàn hảo cho món quà của bạn

premium rigid box packaging

Tùy chỉnh bao bì cao cấp

Bao bì cao cấp sẽ vượt qua các khuôn mẫu truyền thống và chào đón một kỷ nguyên mới của những ý tưởng thiết kế độc đáo. Là những mẫu hộp có cách mở hộp độc đáo, những chi tiết in ấn tinh vi và kỹ thuật sản xuất kỳ công khiến người mở hộp bất ngờ và tạo nên cảm giác “Aha” đáng nhớ.

Khi các thương hiệu luôn cần tìm cách thu hút người tiêu dùng trong thị trường cạnh tranh, chúng ta hãy mong đợi sự xuất hiện của các mẫu thiết kế hộp cao cấp độc đáo trong thời gian tới.

>>> 4 bước trong quy trình sản xuất bao bì hộp quà cao cấp

premium rigid box packaging

Xu hướng bao bì tối giản

Đối với nhiều người tiêu dùng, sự sang trọng gắn liền với sự đơn giản, thanh lịch và tinh tế. Đó là lý do các mẫu bao bì cao cấp với thiết kế tối giản sẽ tiếp tục được ưa chuộng trong năm 2024.

Less is more – Ít hơn và hiệu quả hơn, điều này vẫn đúng với mẫu bao bì tối giản. Thương hiệu tập trung vào chi tiết quan trọng, cắt bỏ hoạ tiết rườm rà và không cần thiết trên bao bì, để sản phẩm bên trong được nổi bật và tỏa sáng.

Bên cạnh đó, việc sản xuất bao bì tối giản thường giảm bớt nguyên phụ liệu, hiệu ứng in ấn, công đoạn gia công… điều này góp phần vào bảo vệ và tạo nên môi trường bền vững hơn.

premium rigid box packaging

Cập nhật những xu hướng trên để nâng cấp trải nghiệm khách hàng của bạn. Bên cạnh đó, bạn sẽ có thêm nhiều đề xuất để khách hàng có nhiều sự lựa chọn và ấn tượng với ý tưởng của bạn.

BAO BÌ BÌNH DƯƠNG

Hotline: 077 8878 222

Email: info@baobibinhduong.vn